THỨ BẨY, NGÀY 27 THÁNG 04 NĂM 2024 04:27

6.000 thí sinh quy tụ tại Vietnam International Junior Model 2023

04/04/2023 | 10:43
Với quy mô tìm kiếm tài năng nhí từ khắp mọi miền trên đất nước cũng như các thí sinh Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài, Vietnam International Junior Model 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới về lĩnh vực thời trang dành cho các bạn nhỏ từ 1 đến 19 tuổi là nam và nữ.
anh chinh a

Vietnam International Junior Model (VIJM) là một trong ba dự án chính của Voyage Group năm 2023 vừa được công bố vào ngày 2/4 tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế với format thuần Việt độc quyền. Các thí sinh được chia làm 3 bảng: 1-3 tuổi, 4-12 tuổi và 13-19 tuổi. Sau khi trải qua tất cả các vòng thi, Ban tổ chức sẽ tìm ra cái tên xứng đáng nhất để chạm tay đến ngôi vị quán quân với giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

tre em a

Cuộc thi dự kiến thu hút 6.000 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước và người Việt Nam ở nước ngoài và đạt kỉ lục Guiness là cuộc thi có nhiều thí sinh tham gia nhất. Trải qua vòng thi online (từ 1/3 đến 10/6) cùng vòng casting trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 18/6, 90 thí sinh sẽ bước vào ngôi nhà chung.

cao huu nhat

Chương trình truyền hình thực tế Vietnam International Junior Model bao gồm 15 tập phát sóng cùng các thử thách gay cấn dành riêng cho từng bảng để chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất mỗi bảng “chinh chiến” tại vòng chung kết. Cuộc thi tìm kiếm 1 quán quân và 2 á quân mỗi bảng. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ như Best in Talent, Best in Catwalk, Best in Fashion, Photogenic Model, Personality Model, Popularity Model, Inspirational Model… Đặc biệt tại buổi lễ, BTC cũng công bố vương miện chiến thắng dành cho quán quân của 3 bảng - Vietnam International Junior Model 2023.

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam sẽ trở lại mùa 3

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam sẽ trở lại mùa 3

Với slogan “Ươm mầm tài năng – Kiến tạo tương lai”, cuộc thi sẽ tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí hội tụ đầy đủ các yếu tố để cống hiến cho nền thời trang Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, lồng ghép với các thử thách, Vietnam International Junior Model còn chú trọng các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm giáo dục các bạn nhỏ tinh thần “lá lành đùm lá rách” và lan tỏa thông điệp yêu thương đến cộng đồng.

Các mẫu nhí tự tin sải bước

Các mẫu nhí tự tin sải bước

Chương trình truyền hình thực tế Vietnam International Junior Model sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế (Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Malaysia). Đây là cầu nối để giúp các bạn nhỏ yêu thời trang đến gần hơn với công chúng Việt Nam và thế giới.

Ban Giám khảo gồm nhiều hoa hậu, ngôi sao giải trí quốc tế nổi tiếng như: Erina Hanawa - Hoa hậu Du lịch thế giới 2022, Angelia Ong - Hoa hậu Trái đất 2015, Gunzaya Victoria - Hoa hậu Hoàn vũ Mông Cổ 2019, Man of the year 2022 Dominik Chabr, nam vương Mister Grand International 2022 Michael Pelletier…

trang phuc dan toc

Bên cạnh đó, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam cũng trở lại sau hai mùa thành công năm 2018, 2019. Với chủ đề “Thời trang và quảng bá văn hóa”, mùa 3 là bức tranh đa màu sắc và sôi động bởi sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới và những nhà thiết kế tài năng của Việt Nam. Sự kiện tôn vinh những sáng tạo không giới hạn, khơi nguồn cảm hứng mới trong những nét vẽ, cắt may của thời trang truyền thống. Tuần lễ không chỉ cập nhật xu hướng mà còn mang tới cho công chúng quốc tế cái nhìn mới mẻ về thời trang trẻ em Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở một sự kiện thời trang mang tính chuyên nghiệp, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam còn hướng tới trẻ em với chuỗi sự kiện đồng hành nhằm bảo vệ quyền trẻ em, đề cao vai trò của giáo dục, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, giúp trẻ khám phá văn hóa truyền thống của dân tộc… Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam mùa 3 sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/8 tại Hà Nội.

Kim Liên
Khai mạc tuần Văn hóa - Du lịch Gia Lai năm 2023

Khai mạc tuần Văn hóa - Du lịch Gia Lai năm 2023

5 tháng trước

Tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai, tối 11/11 đã khai mạc Tuần Văn hóa-Du lịch, liên hoan trình diễn cồng chiêng Tây Nguyên Gia Lai 2023 với chủ đề “Gia...
Bất ngờ với show diễn thời trang nhí hoành tráng ở miền núi Yên Bái

Bất ngờ với show diễn thời trang nhí hoành tráng ở miền núi Yên Bái

1 năm trước

Chứng kiến dàn mẫu nhí đáng yêu, sải những bước catwalk tự tin, chuyên nghiệp trên một sàn diễn hoành tráng, hiện đại trong show “Kid Baby Fashion”, ít ai ngờ rằng đây là một chương...
Cách chọn mua kính thời trang cho trẻ em

Cách chọn mua kính thời trang cho trẻ em

2 năm trước

Nếu cha mẹ không cẩn trọng trong việc chọn mua kính thời trang cho con, dể dẫn đến việc vô tình làm hỏng đôi mắt. Bởi trẻ em đang trong độ tuổi phát triển, giác mạc, cấu tạo thủy tinh...
Đắk Lắk yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc phòng, chống việc tự chế pháo nổ trong học sinh

Đắk Lắk yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc phòng, chống việc tự chế pháo nổ trong học sinh

1 năm trước

Sau khi xảy ra nhiều vụ nổ do chế tạo pháo khiến học sinh thương vong, tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu các sở, ban ngành và công an, quân đội thực hiện các biện pháp phòng, chống việc tự chế...
Tăng học phí bậc đại học: Các gia đình cần lưu ý

Tăng học phí bậc đại học: Các gia đình cần lưu ý

1 năm trước

Sau 2 năm không tăng học phí, mùa tuyển sinh đại học năm nay, nhiều trường đại học thông báo sẽ tăng học phí trong năm học mới 2023-2024.