THỨ SÁU, NGÀY 26 THÁNG 04 NĂM 2024 10:28

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng LOTTE Finance và Gene Solutions

30/12/2020 | 13:40

Theo thỏa thuận hợp tác, Hanwha Life Việt Nam và các đối tác LOTTE Finance, Gene Solutions sẽ hợp tác trong việc phân phối các sản phẩm, dịch vụ đến các tệp khách hàng phù hợp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, tạo điều kiện cho các bên phối hợp nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến trong thời gian tới.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược này, ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam. Mục đích của việc hợp tác này không nằm ngoài mong muốn mang lại cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất”.

Việc chính thức ký kết hợp tác chiến lược với LOTTE Finance thể hiện nỗ lực của hai tổ chức tài chính hàng đầu Hàn Quốc trong việc cam kết mang tới cho khách hàng Việt Nam những giải pháp, dịch vụ tài chính đa dạng và thuận tiện. Sự kiện một lần nữa khẳng định sự nhất quán trong tôn chỉ kinh doanh đặt lợi ích khách hàng là trọng tâm của Hanwha Life Việt Nam và LOTTE Finance.

Tại lễ ký kết, ông Lee Min Woo – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh Hồ Chí Minh, LOTTE Finance cho biết: “Mục tiêu của LOTTE Finance là mang đến cho đối tác, khách hàng những giá trị và lợi ích lâu dài. Sự hợp tác chiến lược này là cơ hội để cả hai bên chia sẻ thế mạnh, thúc đẩy và hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động tiếp thị và kinh doanh, hướng tới việc cung cấp dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm khách hàng.”

Bên cạnh hợp tác với các đối tác tài chính, Hanwha Life cũng tăng cường hợp tác với các tổ chức, đối tác chăm sóc sức khỏe nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ tiên tiến. Việc hợp tác với Gene Solutions - công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam thể hiện nỗ lực của Hanwha Life trong việc luôn tiên phong, chăm sóc hướng tới những giá trị gia tăng trong hành trình chăm sóc sức khỏe khách hàng.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Nguyên - Giám đốc điều hành Gene Solutions cho biết: “Gene Solutions rất vinh hạnh được đồng hành cùng Hanwha Life để đưa những dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ di truyền có giá trị đến cộng đồng. Hiểu được khuynh hướng sức khỏe của bản thân từ gen di truyền, cũng như khuynh hướng phát triển bản thân một cách khoa học sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong cuộc sống, từ đó giúp sống khỏe hơn và hạnh phúc hơn”.

Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, trong thời gian qua, Hanwha Life Việt Nam đã và đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ, v.v... để mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của mình. Tháng 9 vừa qua, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Từ đầu năm đến nay, dịch Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến ngành bảo hiểm nhân thọ nhưng Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định và có tốc độ mở rộng mạng lưới mạnh mẽ. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có hơn 170 điểm phục vụ khách hàng, hơn 44.000 tư vấn tài chính, 400 nhân viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin về Hanwha Life:

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 390 thành viên trên toàn cầu.

Hanwha Life Insurance được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 102 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc.

Hiếu Minh / TC Gia đình & Trẻ em

Chiêm ngưỡng 10 mẫu xe đẹp mắt nhất hiện nay

Chiêm ngưỡng 10 mẫu xe đẹp mắt nhất hiện nay

1 tháng trước

Trước kia, việc tìm xe 7 chỗ đẹp tại Việt Nam khá khó khăn. Tuy nhiên từ khi các dòng xe 7 chỗ nhập khẩu tràn về Việt Nam, người dùng có nhiều lựa chọn xe hơi 7 chỗ đẹp, tiện nghi và an...