THỨ BẨY, NGÀY 28 THÁNG 05 NĂM 2022 10:56

Từ 01/5/2020: Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp thông tin thực hiện Quyết định 15 của Thủ tướng Chính phủ

02/05/2020 | 07:35

 

 1.Người-dân-hộ-nghèo-xã-Nhân-Thịnh-làm-thủ-tục-nhận-tiền-hỗ-trợ.JPG

Tỉnh Hà Nam thực hiện chi trả gói hỗ trợ An sinh xã hội 62.000 tỷ

Theo Quyết định 474/QĐ-LĐTBXH, Trưởng Ban Chỉ đạo là Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, các Phó Trưởng ban là các Thứ trưởng của Bộ. Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ đôn đốc, kiểm tra các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19; đánh giá tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

Cũng trong Quyết định 474, Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội chính thức công bố đường dây nóng qua Tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg. Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 01/5/2020. Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm: 0913.049.567; 0977.976.686;  và 0913.378.816.

Nguồn: Bộ LĐTBXH

Những khó khăn trong đáp ứng kiểm định quốc tế về giáo dục tại Việt Nam

Những khó khăn trong đáp ứng kiểm định quốc tế về giáo dục tại Việt Nam

2 giờ trước

Theo các chuyên gia về giáo dục, vai trò của kiểm định, đặc biệt là kiểm định quốc tế với các chương trình đào tạo đại học ngày càng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay các trường đang...