Xây dựng chính sách giáo dục mầm non: Có tính kế thừa, học hỏi kinh nghiệm nhưng phải phù hợp với thực tiễn Việt Nam
Chương trình giáo dục mầm non năm 2009 đã thể hiện tính ưu việt, khoa học, và góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục trẻ em. Tuy nhiên, với tầm quan trọng của bậc học nền tảng, có vai trò quyết định trong hình thành nhân các con người thì cần phải xây dựng một chương trình giáo dục mầm non mới, phù hợp với thực tiễn.
Xây dựng chương trình giáo dục mầm non mới là vấn đề hết sức quan trọng, không được phép mắc sai lầm. Do đó, cần nghiêm túc rút kinh nghiệm ở những giai đoạn trước và phải thử nghiệm, khảo sát hết sức thấu đáo. Mục tiêu đưa ra là phải có một chương trình giáo dục mầm non tốt, phù hợp với lứa tuổi và phù hợp với khả năng thực hiện ở Việt Nam.
Khởi động Cuộc thi "Trường học không ma tuý"
5 tháng trước
TP.HCM: Tìm thấy bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn và bàn giao cho gia đình
1 năm trước
Bộ NN&PTNT ra công điện khẩn phòng chống cúm gia cầm lây sang người
1 năm trước
Hỗ trợ nạn nhân mua bán người vượt qua đại dịch COVID-19
1 năm trước