THỨ SÁU, NGÀY 26 THÁNG 04 NĂM 2024 04:38

Xót xa bé trai 11 tuổi ở Phú Thọ tử vong do bị điện giật

08/09/2022 | 15:08
Bé trai 11 tuổi trú tại khu Gò Tre, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ tử vong, trong lúc đi câu cá không may dây cước của cần câu vướng vào dây điện.
Cháu H bị điện giật dẫn đến tử vong do đi câu cá.

Ngày 8/9, lãnh đạo xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến bé trai 11 tuổi tử vong.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/9 khi cháu Đ. Q. H 11 tuổi; trú tại Gò Tre, xã Cự Thắng đi câu cá gần nhà. Trong lúc câu không may dây cước của cần câu vướng vào đường dây điện 35KV khiến cháu bé này bị điện giật tử vong.

Được biết, cháu bé câu lăng xê, khi nắm mồi thì cước vướng vào đường dây điện cao thế, sau đó bị truyền điện nên cháu H tử vong.

Lãnh đạo xã Cự Thắng thông tin thêm, ngay trong buổi chiều ngày 7/9, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

PV
Tổng thư ký Liên hợp quốc: Dải Gaza đang trở thành 'nghĩa địa cho trẻ em'

Tổng thư ký Liên hợp quốc: Dải Gaza đang trở thành "nghĩa địa cho trẻ em"

5 tháng trước

Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres hôm 6/11 cho biết việc bảo vệ dân thường "phải là điều tối quan trọng" trong cuộc xung đột giữa Israel và phong trào Hamas của Palestine, đồng...
TP. HCM: Tiếp nhận 400 tấn hàng chăm lo trẻ em dịp Tết Trung thu

1 năm trước

Chiều 7/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. HCM tổ chức buổi tiếp nhận ủng hộ hàng hóa thiết yếu hỗ trợ cho trẻ em, người khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trong dịp Tết Trung thu năm 2022.
Hướng dẫn mới điều chỉnh việc đeo khẩu trang ở công viên, trường học...

Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn, điều chỉnh việc đeo khẩu trang ở công viên, trường học, trung tâm thương mại và các địa điểm công cộng khác để phòng chống dịch Covid-19.
Biểu dương người tốt, việc tốt trong công tác trợ giúp trẻ em khuyết tật toàn quốc giai đoạn 2018-2022

1 năm trước

Ngày 7/9, tại Hà Nội, Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tuyên dương người tốt việc tốt vì sự nghiệp trợ giúp trẻ em khuyết tật sớm hòa nhập cộng đồng,...